Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Trải nghiệm sức mạnh tinh khiết của máy nén khí BendPak.

máy nén khí BendPak.

Trải nghiệm sức mạnh tinh khiết của máy nén khí BendPak.
Máy nén khí BendPak có một danh tiếng cũng kiếm được cho hiệu suất cao và độ tin cậy. Khi bạn đang tập trung vào một dự án, bạn không cần phải lo lắng về nhiệt độ hoặc độ ẩm bên trong máy nén khí của bạn; bạn chỉ cần một đơn vị mà các công trình khó như bạn làm. Hiệu quả cao của chúng tôi dòng TRI-MAX ™ của máy nén không khí đều có máy bơm hoàn hảo điện nhà có tính năng xây dựng gồ ghề gang, đáng tin cậy vành đai ổ đĩa động cơ Baldor ™ *, chất lượng cao Manchester Tanks, ống đồng đúng đối với hoạt động rất mát, áp suất kiểm soát và thêm máy bơm lớn. Chúng tôi cung cấp một loạt các lựa chọn động cơ cho máy nén khí TRI-MAX ™ của chúng tôi, chẳng hạn như một hoặc ba pha, 50 Hz hoặc 60 Hz và 5 mã lực hoặc 7-1 / 2

Nhưng những gì về độ ẩm và nhiệt độ không khí? Máy nén khí bởi BendPaknén khí BendPak TRI-MAX ™ trực tiếp giải quyết vấn đề này với piston lớn hơn hoạt động ở tốc độ thấp hơn. Quay thấp hơn cho mỗi phút trực tiếp dẫn đến nhiệt độ hoạt động thấp hơn, nhưng nhờ có kích thước piston lớn hơn, bạn không cần phải hy sinh bất kỳ hiệu suất. Với thấp hơn một nhiệt độ sẽ ít hơn nhiều độ ẩm, đảm bảo TRI-MAX ™ có một sự tồn tại lâu dài và hạnh phúc trong cửa hàng hoặc nhà để xe của bạn. Dù nhu cầu của không khí cao áp của bạn có thể được, BendPak có chính xác những gì bạn cần.

Sử dụng thanh trượt tiện dụng ở trên cùng của trang để duyệt và so sánh cung cấp đầy đủ của chúng tôi BendPak khí nén, hoặc nhấp chuột vào một phần sản phẩm bằng cách sử dụng thanh điều hướng để xem một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.
tham khảo :  máy rửa xe , máy nén khí , máy rửa xe jetta , máy rửa xe mini , phụ kiện rửa xe , máy rửa co2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét