Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Các chất lỏng truyền tự động

một vành đai quạt chạy

Automatic Transmission / transaxle. Các chất lỏng truyền tự động nên được kiểm tra với các động cơ chạy. Que thăm truyền thường được đặt phía sau que thăm dầu, và không dính lên cao. Nếu bạn gặp khó khăn định vị nó, tham khảo ý kiến của nhãn hiệu sở hữu của bạn. Thông thường nó sẽ có sọc đầy màu sắc (màu vàng, đỏ, vv) như que thăm dầu.

Khởi động động cơ và xác định vị trí que thăm dầu truyền. Trước khi bạn làm, tuy nhiên, hãy chắc chắn để loại bỏ bất kỳ quần áo treo lỏng lẻo từ cổ của bạn, chẳng hạn như một chiếc khăn choàng, áo len, cà vạt, hoặc đồ trang sức dài. Đây có thể được bắt gặp trong một vành đai quạt chạy và làm cho bạn có một cuộc gặp gỡ gần gũi của các loại cơ khí.

Với động cơ chạy, trích xuất que thăm truyền. Lau sạch và lắp lại, sau đó giải nén nó một lần nữa. Nó sẽ có những mảng tương tự như que thăm dầu, một dấu hiệu cho quá thấp, một cho quá cao.

(Lưu ý: chất lỏng truyền sẽ hầu như không bao giờ thấp Hộp số tự động / transaxle là một hệ thống kín, đòi hỏi bảo trì ít Nếu dịch của bạn thấp, nó rất có thể có nghĩa là bạn có một rò rỉ trong hệ thống, chẳng hạn như một con dấu bị mòn hoặc a.. nứt một nơi nào đó. Bạn có nhận thấy một miếng vá dầu trên đường lái xe của bạn, nơi bạn công viên? Liệu nó màu đỏ, hoặc màu nâu đỏ? Nếu vậy, bạn có thể có một sự rò rỉ truyền tải và sẽ cần phải nhìn thấy một thợ cơ khí.)
tham khảo : máy rửa xe , máy rửa co2 , máy rửa xe mini , máy nén khí , máy rửa xe siêu ápmáy rửa xe tự động , phụ kiện rửa xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét