Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Một số cải tiến thú vị của Ranger

Ranger máy lốp xe

Đường rộng lớn của Ranger máy lốp xe là một trong những lớn nhất trong ngành công nghiệp, với các mẫu thiết kế cho phù hợp với gần như tất cả ngân sách, đặc biệt ô tô và kích thước lốp xe. Một số cải tiến thú vị của Ranger bao gồm thả tâm hữu ích hàng đầu gắn cánh tay đó chắc chắn giữ lốp tại chỗ trong vòng xoay, một thiết bị kiềm chế bánh xe khí nén để giữ cho bánh xe bị khóa vào vị trí, điện hỗ trợ con lăn hạt trên mà hỗ trợ trong hạt vỡ và thiết lập , một trong những dãy bánh kẹp lớn nhất trong ngành công nghiệp, năng lượng giúp tháp lắp cho ngay cả linh hoạt hơn và một thiết kế cao cấp tổng thể đó là có nghĩa là để kéo dài và cuối cùng. Hầu hết các điểm đổi lốp đáng kinh ngạc của chúng tôi cung cấp lên phía trước điều khiển chân, với đầy đủ rõ ràng đề can rõ rệt, do đó bạn sẽ không bao giờ chắc chắn về những gì cần làm tiếp theo. Các cải tiến khác bao gồm tháp nghiêng trở lại để gia tăng giải phóng mặt bằng, lưỡi bead phá lớn, bàn xoay hi-mô-men xoắn mạnh mẽ, jet-vụ nổ súng đo lạm phát với van bãi chứa không khí, cũng như một thanh công cụ hoàn toàn có thể điều chỉnh. Tất cả điều này có đóng gói trong một dễ sử dụng, miễn phí-đứng console đó là như là an toàn vì nó là hiệu quả. Hãy suy nghĩ đổi lốp xe của bạn có thể làm tất cả những điều đó không? Nâng cấp lên Ranger ngày hôm nay.


Wheel dẫn lắpDuyệt và so sánh cung cấp đầy đủ của chúng tôi Ranger Tire Changers với thanh trượt tiện dụng ở trên cùng của trang, hoặc nhấp chuột vào một phần sản phẩm bằng cách sử dụng thanh điều hướng để xem một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.
tham khảo :máy rửa xe , máy nén khí , máy rửa co2 , máy rửa xe siêu áp , máy rửa xe miniphụ kiện rửa xe , máy rửa xe tự động , dung dịch chăm sóc xe hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét