Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

đại lý Nissan

sơn xịt và phun làm cho dễ dàng hơn

Cửa tài xế trên Sentra của tôi có nhiều vết trầy xước. Ngoài ra, sơn trên gương mặt đã được oxy hóa thành một đốm trắng-ish trong một hình dạng trông giống như một lục địa chưa được phát hiện trên một bản đồ cổ. Sau đó, có bội thu: Nó trông như thể nó đã được đậu chống lại một hàng rào dây thép gai. Chúng tôi không lái xe này nhiều, nhưng khi chúng ta đã làm, đó là một sự bối rối. Đó là lúc phải hành động.

Dừng chân đầu tiên của tôi là các đại lý Nissan. Nhưng tôi thấy chỉ touch-up sơn trong chai nhỏ, như thể nó là sơn móng tay. Điều này chắc chắn sẽ không làm các công việc. Tôi mua sơn phun touch-up từ một cửa hàng sửa chữa tự động dây chuyền và chỉ nghiệm sẽ đánh màu. Điều đó làm cho vết xước nên tồi tệ hơn nhiều.

Chuyển sang Internet, tôi tìm thấy một số công ty bán sơn được ghi nhận trong nhà máy phù hợp, dựa trên mã sơn của xe, bao gồm Automotivetouchup.com ở New Orleans. Tôi đặt mua một sơn phun aerosol có thể, một bộ chuẩn bị và một xử lý mà gắn vào sơn xịt và phun làm cho dễ dàng hơn. Tổng chi phí của tôi là $ 79, cộng với vận chuyển.

Sau khi sơn và các công cụ của tôi đến, tôi rất háo hức để xem màu phù hợp như thế nào, vì vậy tôi phun một số trên cửa với chút chuẩn bị trừ lau xuống khu vực. Mặc dù vậy, kết quả là ấn tượng. Trong nháy mắt, nó là không thể để phát hiện các khu vực sơn lại. Những đau hổng thiệt hại mà bị kích thích tôi mỗi lần tôi nhìn thấy xe của tôi đã biến mất.
tham khảo : máy rửa xe , máy nén khí , máy hút bụi , máy rửa xe mini , máy rửa xe siêu ápphụ kiện rửa xe , máy rửa co2 , dung dịch chăm sóc xe hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét