Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

PCV được gắn keo lên thậm chí

Dịch vụ van PCV ở hà nội

Bây giờ khí này là khoảng 70 phần trăm nhiên liệu cháy không hết. Nếu nó được phép ở lại trong cácte, nó sẽ làm ô nhiễm dầu và nhanh chóng biến nó thành bùn. Bùn là như Vaseline và bịt kín lối đi trong động cơ dẫn đến thiệt hại.

Ngoài ra, áp lực tích tụ sẽ thổi ra con dấu và các miếng đệm. Trong những ngày cũ, chỉ có một ống thông hơi mà các cácte ra vào không khí. Rõ ràng, không tốt cho môi trường.

Nhập van PCV. Đó là một, van một chiều nhỏ cho phép ra các chất khí từ cácte, và các tuyến đường chúng trở lại vào hệ thống nạp khí, nơi có thể được tái đốt cháy trong động cơ.

Như bạn có thể tưởng tượng, các van được gắn keo lên theo thời gian. Nếu bạn bỏ qua những thay đổi dầu bây giờ và sau đó, van PCV được gắn keo lên thậm chí còn nhanh hơn. Nếu van PCV là gắn bó bạn có thể có rò rỉ dầu. May mắn thay, van PCV là rất tốn kém để thay thế . Một số thậm chí có thể được kiểm tra chức năng của kỹ thuật viên.

Nhà sản xuất thường được khuyên họ được thay đổi một nơi nào đó giữa hai mươi năm mươi ngàn dặm. Thật không may, thay van PCV là trái ra của hướng dẫn sử dụng của một số chủ sở hữu, do đó bạn có thể cần phải hỏi cố vấn dịch vụ của bạn.
tham khảo : máy rửa xe cao áp , máy rửa xe siêu áp , máy rửa xe jetta , phu kien rua xe ,may nen khi , may rua co2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét