Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của chiếc xe

thay thế xe chiếu sáng

Truy cập đèn pha thậm chí còn dễ dàng hơn. Trong thực tế, việc thay đổi đèn pha trong xe hơi hoặc xe tải của bạn là không có nhiều khác nhau từ thay thế một bóng đèn sáng trong nhà của bạn. Hãy nhìn vào các chuỗi ảnh của Focus hot-bán của chúng tôi dưới đây để xem làm thế nào ít rắc rối đó thực sự là để thay thế đèn pha xe và đèn hậu.

1. Việc kiểm tra ánh sáng xe bắt đầu bằng việc kiểm tra định kỳ các hoạt động. Tất nhiên, đèn pha được dễ dàng. Đối với đèn hậu, bạn có thể cần người nào đó đứng đằng sau chiếc xe trong khi bạn vận hành đèn chạy, đèn phanh và biến tín hiệu. Bạn cũng có thể kiểm tra các chức năng của các mặt hàng này bằng cách sao chiếc xe lên gần cửa sổ và nhìn vào hình ảnh phản chiếu qua cửa sổ lại. Hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của chiếc xe của bạn là một trong những công cụ quan trọng nhất để thay thế đèn xe. Bạn không cần phải chạy ra để các đại lý chỉ để thay thế một đèn hậu, đèn pha hoặc bất kỳ ánh sáng khác trong xe của bạn. Chỉ có một cái nhìn tại các dẫn sử dụng, và nó sẽ cho bạn biết làm thế nào để truy cập vào các đèn chiếu sáng và các loại thay thế để có được. Hầu hết các cửa hàng phụ tùng ô tô cổ phiếu một dòng đầy đủ của đèn xe.

2. Nếu một đèn hậu hoặc đèn phanh (hầu như luôn luôn bóng đèn cùng) không làm việc, bạn cần truy cập vào nó để thay thế. Trên một số xe ô tô, bạn có thể nhận được để đèn hậu chỉ bằng cách kéo các ổ cắm ra từ bên trong thân cây. Các hatchback Ford Focus có một vít giữ nhà ánh sáng tại chỗ ở bên ngoài. Nó có thể truy cập bằng cách mở cổng sau.

3. Bên trong khu vực lưu trữ của Focus, có một kẹp ngón tay nhựa giữ nhà ở tại chỗ. Khi đã bị loại bỏ, các nhà phân tách ra khỏi xe. Trên sedan Focus (và nhiều loại xe khác), bạn thậm chí không cần một tuốc nơ vít, như nhà ở đèn hậu được tổ chức tại chỗ với ba thumbscrews có thể truy cập bên trong thân cây và dễ dàng đi tắt bằng cách sử dụng bàn tay của bạn.
tham khảo : máy rửa xe . máy rửa co2 , máy rửa xe mini , máy rửa xe tự động , máy rửa xe ô tô , phụ kiện rửa xe máy nén khí , máy hút bụi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét