Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thang máy BendPak được cung cấp với các hướng dẫn

cầu nâng ô tô - banmaijsc

BendPak thang máy chỉnh bánh xe giúp cải thiện dòng dưới cùng của bạn bằng cách cho phép bạn thực hiện sắp xếp, bánh phức tạp nhanh hơn bao giờ hết. Tấm trượt sức mạnh công nghiệp và tấm lượt được tích hợp trực tiếp vào đường băng để thuận tiện tối đa. Bánh xe luôn luôn đáp ứng điều chỉnh nhỏ của bạn với, đĩa không kháng cự nổi tự do phía trước lần lượt của chúng tôi, và các tấm trượt phía sau của chúng tôi được đảm bảo để duy trì độ chính xác năm này qua năm khác nhờ thiết kế ngược caster mảnh vỡ kháng của họ. Những đổi mới đầy ấn tượng đã trở thành thẻ điện thoại của tất cả các thang máy liên BendPak. Như với tất cả các mô hình thang máy của chúng tôi, mỗi người đi kèm trong một loạt các cấu hình thay thế để hoàn toàn phù hợp với nâng và chỉnh bánh xe cầu của bạn.

Sử dụng thanh trượt tiện dụng ở trên cùng của trang để duyệt và so sánh cung cấp đầy đủ của chúng tôi BendPak Alignment Thang máy, hoặc nhấp chuột vào một phần sản phẩm bằng cách sử dụng thanh điều hướng để xem một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.

Thang máy BendPak được cung cấp với các hướng dẫn cài đặt và ốc vít bê tông đáp ứng các tiêu chí theo quy định của Tiêu chuẩn quốc gia Mỹ "ô tô Thang máy - Yêu cầu an toàn đối với xây dựng, thử nghiệm, và Xác Nhận" ANSI / ALI ALCTV-2006. Người mua Lift chịu trách nhiệm cho bất kỳ yêu cầu đặc biệt khu vực neo cấu trúc và / hoặc địa chấn theo quy định của bất kỳ cơ quan và / hoặc các mã khác như Bộ luật Uniform Building (UBC) và / hoặc Quy chuẩn xây dựng quốc tế (IBC).
tham khảo: máy rửa xe , máy rửa xe mini , máy rửa xe jetta , phụ kiện rửa xe , máy nén khímáy rửa co2 , máy rửa xe tự động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét