Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

lốp mòn không đồng đều

Hệ thống tai lái trợ lực

Nhiều lái xe Pendleton mất dàng, chỉ đạo cho các cấp mịn và không nhận ra rằng hệ thống này quan trọng không thể bỏ qua. Nếu bạn đang gặp vấn đề với tay lái trợ lực của bạn như rên rỉ lớn, thêm chơi trong bánh xe, lốp mòn không đồng đều, năng lượng không phù hợp hỗ trợ hoặc nếu bạn thấy rằng nó đã trở nên khó khăn hơn để quay bánh xe, đó là thời gian để có không có ngựa hiện đại của bạn vận chuyển nhìn bởi ý nghĩa thông thường của bạn & Trung tâm Chăm sóc Auto chuyên gia dịch vụ personable Perk của.

Chất lỏng tay lái trợ lực là mạch máu của hệ thống lái của bạn. Trung tâm Chăm sóc Auto Perk của khuyến cáo rằng các chất lỏng được thay thế vào biểu cho hiệu suất tối ưu và bảo vệ các bộ phận từ rỉ sét và ăn mòn. Nó là tốt nhất để kiểm tra sức mạnh chỉ đạo chất lỏng ở mỗi lần thay dầu.

Dịch vụ điện chỉ đạo bao gồm làm sạch triệt để các hệ thống và kiểm tra tất cả các bộ phận. Hệ thống lái và hệ thống treo làm việc song song - một dịch vụ kết tại Trung tâm Chăm sóc Auto Perk ở Pendleton cũng bao gồm việc kiểm tra các linh kiện lái.
tham khảo : máy rửa xe , máy nén khí , máy rửa xe tự động , máy rửa xe mini , phụ kiện rửa xe , máy rửa co2 , máy rửa xe jetta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét