Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Danh sách của Angie tự hào

Yelp có một thuật toán giúp nó nhận xét sai lầm

Yelp có một thuật toán giúp nó nhận xét sai lầm, nhưng đôi khi chúng có thể trôi qua không bị phát hiện. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là không nên cho quá nhiều cổ phiếu trong một bài đánh giá. Thay vào đó, hãy xem những gì các mẫu xuất hiện sau khi bạn đã đọc rất nhiều ý kiến. Hãy tìm đánh giá cụ thể và đưa ra nhiều thông tin chi tiết về những trải nghiệm của người dùng.

Đôi khi, các chủ sở hữu của cơ sở sẽ trả lời bình luận. Phản ứng này, hoặc có thể là một lời cảm ơn đến một người nào đó cho một đánh giá tốt hay phòng hay xin lỗi nếu tổng quan là một trong những tiêu cực. Dù bằng cách nào, chúng ta hãy xem xét một bài trả lời chu đáo một dấu hiệu tốt - đặc biệt để đáp ứng với một đánh giá tiêu cực. Nó cho thấy rằng các doanh nghiệp quan tâm đến danh tiếng của mình.

Angie Danh sách
Danh sách của Angie tự hào về việc có một quá trình rà soát kỹ lưỡng cho đánh giá của mình, trong đó bao gồm tất cả mọi thứ từ danh sách ô tô để sửa chữa nhà và thậm chí còn lập kế hoạch đám cưới. Trong một tìm kiếm, chúng tôi đã làm cho khu vực của chúng tôi, Danh sách Angie đã cung cấp một số cửa hàng sửa chữa gần đó, nhưng chúng tôi nhận thấy khối lượng của các ý kiến thiếu khi so với Yelp. Ví dụ, một cửa hàng sửa chữa, chúng tôi sử dụng cho các Lexus đã có chỉ là một nhận xét ​​về Danh sách của Angie, và nó là từ năm 2008. Các cửa hàng cùng có 22 ý kiến trên Yelp, với một trong những gần đây nhất là ít hơn một tháng tuổi.

Số lượng nhỏ các ý kiến ​​về Danh sách của Angie có thể vừa là tốt và điều xấu. Một mặt, các cơ hội của một đánh giá giả mạo giảm đáng kể, từ trang web yêu cầu một thành viên trả tiền để truy cập vào các trang web và gửi bình luận. Nhưng cùng một lúc, rất khó để có được một cảm giác về một cửa hàng mà có rất ít thông tin phản hồi.
tham khảo : máy rửa xe . máy hút bụi , máy nén khí , máy rửa siêu áp . máy rửa xe mini ,máy rửa co2 , dung dịch chăm sóc xe hơi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét