Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

mọi người không để rửa xe

Rửa bụi phanh ra bánh xe của bạn

"Chúng tôi không muốn nói với mọi người không để rửa xe của họ nữa," ông nói. "Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ một ít thời gian vào nó, bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào tốt xe của bạn có thể nhìn."

Qua tại Turtle Wax Inc. , Michael Schultz, phó chủ tịch cấp cao của nghiên cứu và phát triển, cho biết kết thúc xe được bền hơn và tính chất hóa học của các loại sáp và các sản phẩm chăm sóc xe hơi đã thay đổi. Điều này có nghĩa rằng cho indiscretions nhỏ - nghĩ rằng dấu vân tay, phân chim và bụi ánh sáng - bạn có thể sử dụng một detailer phun để làm nổi bật lên giao diện của chiếc xe của bạn.

Nhưng một chuyên gia, người sử dụng để chuẩn bị cho những chiếc xe chụp ảnh, nghe một chú ý quan trọng: Hãy cẩn thận của quá rõ ràng là làm sạch chỉ là một phần của chiếc xe. Nó có thể chú ý tới cách bẩn phần còn lại của nó được.

Dưới đây là sáu thủ thuật bạn có thể sử dụng để theo kịp những vẻ đẹp của chiếc xe của bạn giữa rửa xe. Hãy nghĩ về nó như phân loại cho một chiếc xe bẩn.
tham khảo : máy rửa xe , máy rửa xe mini , máy nén khí , máy rửa co2 , máy rửa xe tự động , phụ kiện rửa xe , dung dịch chăm sóc xe hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét