Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

thang máy BP-Series 4-Post

cầu nâng 4 trụ tại hà nội

Kể từ khi thang máy BP-Series 4-Post đầu tiên của chúng tôi tung ra thị trường vào năm 1984, logo BendPak đã lấy cảm hứng từ sự tự tin trong các chuyên gia dịch vụ những người chi tiêu ngày của họ bên dưới thiết bị của chúng tôi. Tất nhiên, có nhiều thay đổi trong cách công nghệ kể từ những ngày đầu của BendPak, nhưng những gì đã không thay đổi cam kết của chúng tôi với người dùng cuối và sự chăm sóc mà chúng tôi đầu tư vào thiết kế của từng bốn bài ô tô thang máy được. Những điều đó sẽ luôn là một phần của những gì làm cho thang máy của chúng tôi tinh khiết BendPak.
HD-Series BendPak và HDS-Series 4-Post thang máy được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của bất kỳ công việc vất vả nâng. Lượng điện dao động từ 7.000 lbs. để một siêu thuế 40.000 lb. tối đa. Nếu nó ổ đĩa, một trong chúng tôi HD-Series và HDS-Series 4 bài viết có lẽ có thể nhấc nó lên. Những thang máy cũng kéo hai nhiệm vụ như bãi đỗ xe và các giải pháp lưu trữ thuận tiện.An toàn rời khỏi xe cuối tuần của bạn lớn lên trên thang máy, trong khi ngày-to-ngày của bạn đi xe một cách dễ dàng các công viên bên dưới nó. Mỗi model HD-Series 4-Post đến trong một vài cấu hình chuyên biệt, có thể là siêu cao, rộng, hẹp, không gian tiết kiệm hoặc thường xuyên, vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm thấy các thang máy hoàn hảo. Tất cả thang máy BendPak được hỗ trợ bởi 45 năm xuất sắc và danh tiếng mang cân nhiều như thang máy riêng của mình. Chúng tôi tự hào đã có những HD và thang máy HDS-Series trong dòng sản phẩm của chúng tôi, và bạn sẽ được tự hào có một trong các cửa hàng hoặc nhà để xe của bạn.
Sử dụng thanh trượt tiện dụng ở trên cùng của trang để duyệt và so sánh cung cấp đầy đủ của chúng ta về HD và HDS-Series 4-Post thang máy, hoặc nhấp chuột vào một phần sản phẩm bằng cách sử dụng thanh điều hướng để xem một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.
Thang máy BendPak được cung cấp với các hướng dẫn cài đặt và ốc vít bê tông đáp ứng các tiêu chí theo quy định của Tiêu chuẩn quốc gia Mỹ "ô tô Thang máy - Yêu cầu an toàn đối với xây dựng, thử nghiệm, và Xác Nhận" ANSI / ALI ALCTV-2006. Người mua Lift chịu trách nhiệm cho bất kỳ yêu cầu đặc biệt khu vực neo cấu trúc và / hoặc địa chấn theo quy định của bất kỳ cơ quan và / hoặc các mã khác như Bộ luật Uniform Building (UBC) và / hoặc Quy chuẩn xây dựng quốc tế (IBC).
tham khảo : máy rửa xe , máy nén khí , máy rửa co2 , phụ kiện rửa xe , máy rửa xe tự động , máy rửa xe mini , máy rửa xe jetta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét