Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

bảo vệ sơn xung quanh đèn pha

Làm thế nào để Xóa Foggy Đèn pha

Tôi sử dụng băng đen của thợ điện từ các bộ Sylvania để bảo vệ sơn xung quanh đèn pha từ các hợp chất mài mòn và để đảm bảo tôi không vô tình làm xước sơn bằng giấy nhám. Băng của thợ điện là đặc biệt tốt cho công việc này vì nó kéo ra khỏi một cách dễ dàng khi bạn đã kết thúc mà không để lại bất kỳ goo dính trên sơn xe của bạn. Bạn cũng có thể xem xét sử dụng bảo vệ thêm và băng một số tờ báo lên xe để bảo vệ kết thúc. Một khi bạn bắt đầu đi vào dự án và làm thế nào để mất lòng nhiệt giữ, các hợp chất có xu hướng bay lên surfaces.7 sơn

Tôi đã sử dụng các bộ Turtle Wax trên đèn pha bên trái và Sylvania bên phải. Tôi áp dụng các sản phẩm Turtle Wax trong hai giai đoạn, chà xát vào hợp chất ống kính tướng đầu tiên nhìn thấy nếu mà đã làm các công việc.Nếu các hợp chất làm rõ không có được kết quả, bạn phun trên các chất bôi trơn và sử dụng các miếng mài mòn. Tôi sử dụng cả hóa chất cho thí nghiệm này.Với khoảng 10 phút làm việc, đây là những gì các đèn pha trái trông như thế. Không tệ.Các kit Sylvania gọi là rửa ống kính đèn pha với một activator bề mặt. Sau đó tôi áp dụng các hợp chất làm rõ từ các gói tin đến các cấp độ khác nhau của giấy nhám cho chà nhám và đánh bóng ống kính. Cuối cùng, tôi áp dụng các UV Khối Clear Coat.Đây là những gì trông giống như đèn pha sau khi áp dụng các sản phẩm từ các bộ dụng cụ khác nhau và chà nhám mỗi một trong khoảng 15 phút.
Tôi dành nhiều thời gian đọc các hướng dẫn thời gian này và kết quả là tốt hơn.

Thanh toán bù trừ đèn pha của bạn là dễ dàng, không tốn kém và kết quả là thỏa mãn. Một khi bạn làm điều đó và xem nó như thế nào là sắc lên giao diện của chiếc xe của bạn, bạn sẽ thấy mình giới thiệu nó cho tất cả bạn bè của bạn với những chiếc xe cũ. Thậm chí tốt hơn, có thể có nhiều hơn một chút từ đèn pha của bạn khi bạn đang lái xe vào ban đêm.
tham khảo : máy rửa xe , máy rửa xe mini . máy hút bụi , máy nén khí , máy rửa xe tự độngphụ kiện rửa xe , máy rửa co2 , dung dịch chăm sóc xe hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét