Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

một detailer phun

Làm sạch bề mặt nằm ngang với một detailer phun

Làm sạch bề mặt nằm ngang với một detailer phun Bạn không có để làm sạch toàn bộ chiếc xe, chỉ là bề mặt rõ ràng là bắt sương hay mưa ánh sáng và để lại dấu vết nước. Các khu vực chướng mắt là mui xe, thân và cản sau.

Schultz đề nghị nên làm sạch các bề mặt trong các phần, bằng cách sử dụng một detailer phun và sợi nhỏ khăn, đó là tinh dệt và làm cho liên lạc tốt hơn với bề mặt của chiếc xe. Ví dụ, chia mui xe tại các khu và làm sạch bốn phần riêng lẻ. Ông ước tính, bạn thậm chí có thể làm sạch toàn bộ chiếc xe theo cách này với detailer phun và chỉ có bốn khăn.
Nhiều người đam mê xe hơi lo lắng về trầy xước hoặc đưa các vết xước trong kết thúc của xe. Các detailer phun được thiết kế để tránh điều này bằng cách bôi trơn các bụi bẩn do đó, nó có thể bị xóa sổ với một chiếc khăn. Nhưng Schultz nhấn mạnh tầm quan trọng của flipping khăn thường, do đó bạn không xay đất dẫn vào lớp rõ ràng - kết thúc trong suốt bao phủ sơn của xe.
tham khảo : máy rửa xe cao áp , máy hút bụi , máy rửa xe siêu áp , máy rửa xe gia đình , máy rửa xe nước nóng , máy nén khí mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét