Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Car Wash Meguiar

Các bước để rửa 1 chiếc xe của bạn

Rửa
Các quan trọng nhất trong bốn bước là giặt, mà loại bỏ các chất gây ô nhiễm lỏng dần dần tích tụ trên bề mặt của các kết thúc, tạo ra một dư lượng gritty mà có thể gây ra các vết trầy xước trong các bước sau nếu nó không đúng cách loại bỏ đầu tiên. Điều này đòi hỏi một sản phẩm rửa xe chính hãng (chẳng hạn như vàng lớp Car Wash Meguiar, bà mẹ California Gold carnauba Rửa và Wax hoặc Turtle Wax ICE cao cấp Care Car Wash). Những sản phẩm này là độ pH cân bằng và xây dựng để nới lỏng và nhấc bẩn trên bề mặt mà không tước đi sáp.

Bạn nên tránh xà phòng món ăn bình thường, xà phòng giặt và chất tẩy rửa gia dụng. Chúng được thiết kế để loại bỏ và hòa tan mỡ và dầu, và họ sẽ lột bỏ sự sáp và trong một số trường hợp có thể làm hỏng kết thúc của xe.

Rửa xe kỹ lưỡng, làm việc từ trên xuống và sử dụng len hoặc sợi nhỏ rửa Mitt của một con cừu. Detailers ô tô chuyên nghiệp thích những vì nap len của cừu hoặc sợi nhỏ thu hút các hạt bụi bẩn ra khỏi sơn. Re-dip các mitt trong xô sau mỗi bảng điều khiển của xe được rửa sạch. Sạch sẽ mitt và đảm bảo rằng bạn đang một lần nữa làm việc với bọt tươi.
tham khảo : máy rửa xe , máy rửa xe gia đình máy rửa xe siêu áp , máy ra vào lốp , máy bơm mỡ , cầu nâng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét