Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

túi khí đi ra với một lực lớn và tốc độ

làm thế nào để chiếc xe của bạn biết khi một tai nạn là có khả năng gây nguy hiểm tính mạng

Sau khi họ đã có một tai nạn, một số trình điều khiển Pendleton tự hỏi tại sao túi khí của họ đã không đi cải tiến nó . Phim ảnh và truyền dẫn chúng ta tin rằng túi khí đi ra với những vết sưng nhỏ. Thực tế phức tạp hơn nhiều. Đầu tiên, túi khí đi ra với một lực lớn và tốc độ. Bây giờ nhận được trúng vào mặt với một túi khí là cách tốt hơn so với việc đánh vào mặt với một kính chắn gió - nhưng nếu tác động tai nạn là không đủ cứng mà bạn sẽ bị thương nặng, các túi khí có thể không được kích hoạt ở tất cả vì họ có thể làm hại nhiều hơn lợi.

Vì vậy, làm thế nào để chiếc xe của bạn biết khi một tai nạn là có khả năng gây nguy hiểm tính mạng chấn thương mà đáng đưọc triển khai túi khí? Vâng, có cảm biến xung quanh xe của bạn mà gửi thông tin đến các bổ sung hệ thống Restraint (SRS) máy tính quyết định xem túi khí nên được triển khai và khi nào. Có cảm biến tác động có thể đo hướng và cường độ tác động ở phía trước và phía sau tác động lênhai bên của xe. Có cảm biến ghế đó xác định xem một người nào đó đang ngồi ở đó cũng như bao nhiêu họ cân nhắc. Bằng cách này, một túi khí không đi ra khi không có ai ở một chỗ ngồi riêng và nó có thể triển khai với ít lực lượng cho một người nhỏ hơn.
tham khảo : máy rửa xe cao áp , máy rửa xe jetta , máy rửa xe gia đình , máy rửa xe siêu ápmáy nén khí mini máy bắn đá khô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét